Palanichayx สาวสวยดาวเด่น ออร่า สายเซ็กซี่ ลีลาร้อนแรงจัดจ้าน

Palanichayx สวยแซ่บมีสไตล์ไม่ธรรมดา เธอเป็นนางแบบผิวขาวที่กำลังได้รับการกล่าวถึงในเพจชื่อดังหลากหลายสถานที่บนช่องทางสื่อโซเชียลออนไลน์ ด้วยความน่ารักโดนใจและหน้าตาที่สะสวย นั่นจึงทำให้เธอนั้นได้รับความนิยมและได้มีภาพของเธอในหลากหลายแบบฟอร์มและในช่องทางโพสต์ต่างๆ เป็นจำนวนมาก

ในขณะนี้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับหลากหลายกลุ่มที่ชื่นชอบผลงานของเธอและเข้ามาเฝ้าคอยติดตามผลงานโดยรวมของสาวสวยสุดฮอตที่แลดูน่ารักเป็นอย่างมาก เธอคนนี้กำลังโด่งดังในวงการออนไลน์แบบสุดๆ โดยเฉพาะในช่องทาง Instagram ส่วนตัว

ผลงานในช่องทาง Instagram ของสาวสวยเธอเป็นหนึ่งในสาวงานดีสุดร้อนแรงที่มีรูปร่างยั่วมาก โดยเฉพาะการถ่ายแบบผลงานของเธอนั้นเหลือล้ำคำบรรยายและจินตนาการ มีความสวยเหมือนสาวแรกรุ่นของเกาหลีและความขาว ที่เรียกได้เลยว่าเหลือล้นทางด้านความแซ่บยิ่งกว่าใคร ส่วนกระแสการตอบรับในช่องทางออนไลน์

นับว่าดีเลิศมีชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมากตามถูกอกถูกใจในผลงานของเธอและเข้ามากดติดตามกันเป็นจำนวนมาก ใครที่ชื่นชอบผลงานของสาวสวยอย่าลืมเข้ามากดติดตาม เธอนั้นแซ่บมาก มีผู้ติดตามในช่องทางส่วนตัวมากกว่า 100,000 คนแล้วใดปัจจุบัน

จุดเด่นที่น่าหลงใหลของสาวสวยสุดเซ็กซี่ เธอมีใบหน้าที่ดูเป็นสาว Zab โดนใจวัยรุ่นสายยั่ว มีดวงตาที่ดูโฉบเฉี่ยวจมูกโด่ง ริมฝีปากบาง Cute น่าเอ็นดู เธอนั้นถือว่าเป็นสาวสวยที่มีครูสร้างของใบหน้าดูทรงเสน่ห์เหมือนเด็กแรกรุ่นอย่างแท้จริง ส่วนรูปร่างอยู่ในระดับมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมากโดยเฉพาะช่วงสะโพกและช่วงหน้าท้องสวยมาก ดูดีทุกจุดเป็นอย่างยิ่ง ทำเอาหัวใจไหวหวั่นของจริง โดยเฉพาะผลงานสายเซ็กซี่เกินต้านทาน เธอนั้นเปิดเผยเสน่ห์ของตัวเองออกมาได้อย่างน่าหลงใหลสุดๆ เลย

จุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการเป็นนางแบบเจ้าเสน่ห์ที่มีผลงานอยู่ในแวดวงการถ่ายแบบอยู่แล้วตั้งแต่เริ่มแรก หลังจากนั้นเธอได้คิดวิเคราะห์และอยากที่จะนำเสนอตัวเองในฐานะ Net idol เพื่อที่จะเพิ่มเติมชื่อเสียงในฐานะของนางแบบ ทำให้เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการนี้ในช่วงเวลาต้นปีที่ผ่านมา

หลังจากนั้นเธอใช้เวลาไม่ถึง 1 ปีเต็มในการก้าวเข้าสู่วงการนี้แบบเน้นๆ กลายเป็นสาวสวยที่ Hot มาก ในตอนนี้ได้รับกระแสการตอบรับที่ไม่ธรรมดา มีทั้งผลงานสายโชว์ที่แซ่บมากและนำเสนอ Content Story เรื่องราวส่วนตัวที่ไม่ได้เปิดเผยให้กับคนอื่นได้พบเจอ ผ่านช่องทางส่วนตัวโดยตรง

สเปคของชายหนุ่มในดวงใจที่เธอกำลังมองหาชอบชายหนุ่มสายป๊ะป๋าใจดี มีความเป็นผู้นำและสามารถตามใจเธอได้ นอกเหนือจากการเอาใจเก่งก็ขอเป็นคนที่ดีและจริงใจ เธอไม่ชื่นชอบคนที่โกหกง่ายและเธอนั้นนิยมผู้ชายที่รักเธอจริง ถ้าหากได้คนที่ซื่อสัตย์ด้วยก็จะดีที่สุดเลย

ข้อมูลเกี่ยวกับนิสัยส่วนตัวและงานอดิเรกของสาว Hot เธอเป็นคนที่ชอบดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายและดูแลผิวพรรณเป็นอย่างมาก เป็นสาวสวยสายช้อปปิ้งที่ชื่นชอบการเลือกซื้อเสื้อผ้าและการถ่ายภาพเกี่ยวกับการเดินทางพักผ่อนหย่อนใจเป็นประจำ เมนูจานโปรดที่เธอนั้นนิยมรับประทานอยู่บ่อยครั้งมากที่สุดในช่วงนี้ จะเป็นอาหารญี่ปุ่นนี่แหละเธอนั้นรู้สึกว่าชอบมากๆ รับประทานบ่อยมาก โดยเฉพาะซาซิมิและปลาดิบ เป็นอะไรที่มีความอร่อยเลิศ เป็นสาวสวยที่ฮอตมากและมีลีลาในการนำเสนอเรื่องราวที่เด็ดโดนใจ

ช่องทางการติดตาม Palanichayx

Instagram : irine.palanichayx