Muay นางแบบหน้าสวย หุ่นเพรียวบาง เอวเอส ความน่ารักทะลุปรอท

Muay นางแบบสาวสวยที่มีดีกรีความสวยไม่ธรรมดาเลย บวกกับรูปร่างที่แซ่บเซี๊ยะโดดเด่น มีเคิร์ฟมีส่วนเว้าส่วนโค้ง หน้าท้องแบนราบ เอวเอส สะโพกผายเซ็กซี่สุดๆ บวกกับสไตล์การแต่งตัวหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนวน่ารักหวานแหวว และที่สวยจึ้งเซ็กซี่สุดๆ จะเป็นสไตล์ทูพีชผ้าลูกไม้เนื้อบางๆ ที่เห็นผิวพรรณที่นวลเนียนขาวผ่อง และด้วยความสวยน่ารักละมุนหุ่นเป๊ะปังที่มองจากดาวดวงไหนก็สวยมีเสน่ห์เต็มไปด้วยคาริสม่า ทำให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นทุกวัน และเป็นที่รู้จักไม่น้อยเลย

ในด้านประวัติของเธอเกิดวันที่ 4 มีนาคม ปี 2000 ปัจจุบันอายุ 24 ปี อาศัยอยู่กรุงเทพมหานคร สถานะหัวใจเป็นสีชมพู มีผลงานเป็นนางแบบที่มีผลงานหลากสไตล์เลย มีทั้งเซตถ่ายแบบที่สวยเซ็กซี่ขยี้ทุกสายตา สวยละมุนหวานแหวว สไตล์แฟชั่นสวยอินเทรนด์ และแนวอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นนางแบบสาวคนหนึ่งที่มีผลงานถ่ายแบบคุณภาพหลากหลายสไตล์ และมีความแปลกใหม่ในการถ่ายแบบมานำเสนออัปเดตให้แฟนๆ ได้ติดตามกันบนโซเชียล ทำให้แฟนๆ ติดตามเพิ่มขึ้นทุกวัน และติดตามกันแบบยาวนานเหนียวแน่นหนึบเลย และเราเป็นคนหนึ่งที่ไม่พลาดที่จะเข้าไปติดตามผลงานบนโซเชียล

ดูไปก็เหมือนได้เติมอาหารตา อาหารใจ เรียกได้ว่าดูได้ทั้งวันไม่เบื่อเลย และจากการที่เราเข้าไปแอบส่องในโซเชียลบ่อยครั้งทำให้เราเห็นบุคลิกความน่ารัก ความยิ้มเก่ง ขี้เล่น ทะเล่น และเฟรนลี่ และความตั้งใจเวลาทำงานของสาวสวยคนนี้มากเลย ในด้านไลฟ์สไตล์เป็นสาวน้อยที่ชื่นชอบการแต่งตัว ชอบถ่ายรูป และมีเวลาก็จะใช้เวลาในการท่องเที่ยวและใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าบนโซเชียลเธอจะอัปเดตภาพเพื่อนๆ บ่อยเลย และนอกจากนี้เธอยังเป็นสาวสวยที่ชื่นชอบสัตว์เลี้ยง และรักเจ้าหมาน้อยอย่างมากเลย สไตล์การแต่งตัวหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวเท่ๆ ลุยๆ แนวทางการ แนวสาวหวาน และแนวที่เซ็กซี่ก็จะเป็นแนวที่แต่งออกมาแล้วสวยเซ็กซี่ขยี้หัวใจมากเลย

เธอมีความโดดเด่นของหน้าตาที่ละมุนจิ้มลิ้มน่ารัก และยังมีความโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวจี๊ดผสมยู่ด้วย เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่มีใบหน้ามีเอกลักษณ์มีสไตล์ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน สัดส่วนบนใบหน้ารับกันมาก และยังมีผิวหน้าที่ขาวอมชมพูอีกด้วย บวกกับรูปร่างที่เพรียวบางร่างเล็กอรชรอ้อนแอ้นน่าทะนุถนอม มีส่วนเว้าส่วนโค้ง มีเคิร์ฟที่เซ็กซี่โดนใจ เป็นหุ่นที่ตรงสเปคหนุ่มๆ ส่วนใหญ่เลย เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยที่มีแต้มบุญความงามสูงลิ่วเลย

ในด้านของผลงานเธอมีผลงานเซตการถ่ายแบบหลากหลายแนวได้อัปเดตไว้บนโซเชียล และนอกจากนั้นเธอยังเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ได้อัปเดตภาพไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การถ่ายแบบ การแต่งตัว กิจกรรมงานอดิเรกต่างๆ ที่น่าสนใจ สามารถเข้าไปติดตามกันได้บน Facebook และ IG ปัจจุบันมียอดผผู้ติดตามมากกว่าหลักหมื่นเลย และตอนนี้ก็มีแฟนๆ ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับแฟนๆ ที่ได้กดติดตามแล้วรับรองได้ว่าท่านจะได้รับชมกับภาพถ่ายแบบสุดเซ็กซี่เต็มเปี่ยมด้วยผลงานที่ได้รับชมแล้วละมุนหัวใจ ฮีลใจได้ดีสุดๆ อย่างแน่นอน เพราะเธอคนนี้เป็นนางแบบที่งัดทุกท่าโพสต์ที่น่าสนใจ แปลกใหม่ ดูแล้วไม่เบื่อ และลุคการแต่งตัวที่มีความน่าสนใจ เซ็กซี่ ทำให้แฟนๆ ที่ติดตามนั้นตื่นตาตื่นใจรอติดตามผลงาน และทุกการอัปเดตก็จะได้รับยอดไลค์แบบจุกๆ เลย

ช่องทางการติดตาม Muay

Facebook : Mi Ream

Instagram  : nowwan_n