Tiwa เปิดวาร์ปสาวสวย แซ่บเกินต้าน เสน่ห์แพรวพราว

Tiwa หากพูดถึงชื่อนี้แล้ว นับว่าปัจจุบัน ก็คงคุ้นหูหนุ่มไทยหลายๆคน กันเป็นอย่างดี กับสาวน้อยน่ารักจากโลกออนไลน์ ขวัญใจหนุ่มไทยที่มีชื่อว่า ป.แป้ง หรือชื่อจริงของเธอก็คือ ทิวา จำสำโรง นางแบบสาวที่โดดเด่นทั้งความน่ารักที่มาพร้อมกับเสน่ห์ด้านการถ่ายแบบ ที่อัดแน่นไปด้วยความเซ็กซี่ ที่อยากจะหาใครมาเทียบ จนในตอนนี้ก็ถือว่า ตัวของน้องแป้งนั้น ได้กลายเป็นที่จับตามองในฐานะเน็ตไอดอล อินฟลูเอนเซอร์สาวผู้มากความสามารถ แถมยังประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งบนโลกออนไลน์เลยทีเดียว

สำหรับเธอแล้วไม่เพียงแค่มีผลงานการถ่ายแบบที่น่าติดตามเท่านั้น แต่เธอยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการโปรโมท ไปจนถึงมีความสามารถในการรีวิวสินค้า จนมีการติดต่องานมากมาย ซึ่งทำให้เธอประสบความสำเร็จในวงการนี้อย่างมาก ในเวลาอันสั้นนั่นเอง

เชื่อว่าถ้าพูดถึงชื่อของเธอคนนี้ หลายๆคนก็คงจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะว่านางแบบบนโลกออนไลน์ อย่างน้องป.แป้ง หรือ ชื่อจริงคือ Tiwa Jamsamrong คนนี้นับว่าเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียง แถมยังมีฐานแฟนคลับบนแพลตฟอร์ม Facebook มากกว่า 19K followers เลยทีเดียว นอกจากความสวยงาม บวกกับความน่ารักที่มีจุดเด่นของเธอแล้ว แน่นอนว่าผลงานในการถ่ายแบบของเธอนั้น ถือว่ากลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง จนได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับทั้งหลาย ในระดับที่ดีเลยทีเดียว

โดยหลักๆแล้ว ผลงานการถ่ายแบบของเธอนั้น ก็จะเน้นการใช้ความเซ็กซี่ของตัวเอง ในการเป็นจุดขาย เพื่อทำให้แฟนๆรู้สึกได้ตามๆกันว่า การถ่ายแบบของน้อง ป.แป้งนั้น เต็มไปด้วยความน่ารัก ที่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าสมบูรณ์แบบ จึงไม่แปลกที่ในตอนนี้ ตัวของเธอจะสามารถ มีฐานผู้ติดตามได้สูงมากในตอนนี้

เธอคนนี้นับว่า เป็นนางแบบสาวที่ค่อนข้างมีจุดเด่น ในการสร้างผลงานที่เรียกได้ว่า มีเอกลักษณ์สูงจนทำให้ตัวของเธอสามารถ ถ่ายทอดผลงานออกมาได้อย่างน่าสนใจ แถมยังไม่เหมือนใคร จึงไม่แปลกที่จะทำให้การถ่ายแบบของน้อง ป.แป้งคนนี้ จะโดนใจแฟนคลับทั้งหลาย ทุกๆผลงานเลยทีเดียว เพราะนอกจากความสวยที่เต็มเปี่ยม ไปด้วยเสน่ห์ของเธอแล้ว แน่นอนว่าหากพูดถึงจุดเด่นของเธอคนนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นในด้านของความเซ็กซี่ ที่ตัวของน้อง ป.แป้ง ธิวา

นำมาเป็นจุดขายในการถ่ายแบบของเธอ ส่วนจุดเด่นอีกด้าน ในการสร้างผลงานที่ดี ก็จะมีในด้านของความเพอร์เฟ็ค ที่ตัวของเธอนำเสนอการถ่ายแบบของตัวเอง ให้มีความน่าสนใจ แตกต่างจากนางแบบคนอื่นๆ แถมยังโดดเด่นเป็นอย่างดีในสายตาของแฟนคลับของเธอ

ไม่แปลกเลยที่ปัจจุบัน ผลงานของน้อง ป.แป้ง ธิวา เน็ตไอดอลสาวดาวรุ่งแห่งโลกออนไลน์ คนนี้ จะได้รับความนิยมสูงจนมีฐานแฟนคลับ ที่สูงและเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน หากแฟนคลับคนไหนที่ อยากจะสมัครเป็นแฟนคลับของน้อง ธิวา หรือ ป.แป้ง คนนี้ก็สามารถ ไปตามผลงานของเธอได้เลยผ่านแพลตฟอร์ม Facebook กับอีกช่องทางของเธอนั่นก็คือทางแพลตฟอร์ม IG ที่ขอรับประกันเลยว่าเธอคนนี้งานดีแบบสุดๆ

ช่องทางในการติดตาม Tiwa

Facebook : TiwaJamsamrong