Cholticha Chotchungkan สาวสวยมีเสน่ห์ หุ่นเซี๊ยะ ออร่าพุ่งทะลุจอ

Cholticha Chotchungkan นางแบบสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ มาพร้อมกับใบหน้าสุดเก๋ไก๋โฉบเฉี่ยว เต็มเปี่ยมด้วยคาริสม่าพุ่งสุดๆ เธอเป็นนางแบบที่มีใบหน้าอันสวยละมุน โครงหน้าเพอร์เฟกต์เป๊ะปัง กรอบหน้าชัดคมกริบสวยเฉี่ยว ขนาดหน้าผากโหนกนูนกำลังดี ใบหน้าเป็นรูปหัวใจ ดวงตาเรียวเฉี่ยวนัยน์ตามีความสดใสแฝงด้วยพลังความมุ่งมั่น ส่วนของจมูกมีความเล็กเรียวปลายพุ่ง ริมฝีปากอวบอิ่มมีความแหลม ส่วนบนมีจะงอยนิดหน่อย มีส่วนคางที่มนรับกับรูปหน้าทรงหัวใจมากๆ

เธอคนนี้มาพร้อมกับรูปร่างเพรียวบางร่างน้อย หุ่นอรชรอ้อนแอ้น เอวเอสบางคอด เสริมทัพด้วยบั้นท้ายสุดผาย มีความกลมกลึงสวยเซ็กซี่ ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์สาวหวานก็หวานละมุน ลุคแฟนซีก็น่ารักน่ามองแปลกตา หรือจะเป็นสไตล์เซ็กซี่ก็เต่งออกมาได้เปรี้ยวเฉี่ยวมากๆ

ในด้านประวัติของ ชลธิชา โชติชุงกาญจน์ ชื่อเล่น อ๊ะอาย มีไม่มากนักบนออนไลน์ สวนทางกับผลงานเซตภาพถ่ายแบบที่เต็มเปี่ยมด้วยความเซ็กซี่คุณภาพคับแก้วทุกเซต แฟนๆ ที่ยังไม่เคยรับชมผลงานสามารถเข้าไปไล่ติดตามชมผลงานถ่ายแบบสวยๆ หลากหลายสไตล์กันได้จ้า เราไม่รอช้ารีบเข้าไปส่องดูความสวยเจริญหูเจริญตา ละมุนหัวใจกันแบบด่วนๆ บนโซเชียลเลย และไม่มีคำว่าผิดหวังในการเข้าไปดูเลยสำหรับผลงานนางแบบของเธอคนนี้แต่ละภาพที่เธออัปเดตโพสต์ให้แฟนๆ ติดตามกันบนโซเชียลเต็มไปด้วยคุณภาพคับแก้ว ดีกรีความสวยจึ้งความเซ็กซี่พุ่งสูงทะลุปรอท

เป็นสไตล์ความเซ็กซี่ที่ละมุนกำลังดี มีความผสมผสานกับความเป็นแฟชั่น ความหวาน ความเท่ ไม่ได้เซ็กซี่จ๋าจนถึงขั้นเข็ดฟัน แต่เป็นความเซ็กซี่ที่กลมกล่อมพอดี เป็นเซตภาพถ่ายแบบที่ลงตัวสุดๆ โดยเฉพาะสไตล์ชุดทูพีชลูกไม้บางๆ สีดำ สื่อสารถึงความเซ็กซี่น่าค้นหา บวกกับเสน่ห์ที่ดึงดูดทุกสายตา ในด้านสไตล์การแต่งหน้า Make up ของเธอเป็นแนวซอฟต์ เน้นสีสันนิดหน่อยบริเวณริมฝีปาก ส่วนใหญ่จะเน้นทาลิปสติกเป็นเฉดสีสดใส ไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีส้ม และเน้นเผยผิวพรรณที่สว่างใสมีออร่า

ความโดดเด่นของ ชลธิชา โชติชุงกาญจน์ คือใบหน้าที่สวยจึ้งโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวมีเสน่ห์ ใบหน้าที่นั่งมองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ส่องบ่อยแค่ไหนก็ไม่เบื่อเพราะเป็นความสวยในรูปแบบที่มองไม่เบื่อ ใบหน้าได้สัดส่วน บวกกับสไตล์การแต่งหน้าที่เหมาะสมกับสไตล์ของใบหน้าและเฉดสีผิวขาวของเธอ ทำให้เธอเป็นนางแบบที่มีความงามของใบหน้าเฉิดฉายโดดเด่นอย่างที่สุด และยังมีทรงผมที่ยาวสลวยสวยเก๋เพิ่มความมีเสน่ห์เข้าไปอีก เวลาที่ปล่อยผมแล้วสะบัดผมไปมามีความเป็นธรรมชาติ เป็นโมเมนต์ที่สามารถสะกดทุกสายตา สะกดได้ทุกหัวใจแฟนคลับเลย และยังเป็นสาวสวยที่พกพารูปร่างเพรียวบางสุดเซ็กซี่ที่มีความเว้า ความโค้ง ได้สัดส่วนปราศจากส่วนเกิน

ในด้านผลงานของนางแบบ ชลธิชา โชติชุงกาญจน์ มีผลงานเซตภาพถ่ายนางแบบหลากหลายสไตล์มากๆ แฟนๆ สามารถเข้าไปไล่ชมผลงานของเธอกันได้ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังกับการเข้าไปวาร์ป เข้าไปส่องบน IG ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามากถึง 1.43 หมื่นคน บน Facebook มีผู้ติดตาม 1.2 หมื่นคน และสำหรับแฟนๆ ที่อยากจะชื่นชมในสไตล์ของคอนเทนต์ที่มีความน่ารักสดใส ดูแล้วเบิกบานหัวใจยิ้มตามความน่ารักของเธอสามารถติดตามได้บน TikTok กดติดตามแล้วจะได้รับความสุขจนล้นหัวใจอย่างแน่นอน และเพื่อความสะดวกในการวาร์ปเราได้แปะพิกัดลิงก์ติดตามไว้ด้านล่างบทความแล้วจ้า

ช่องทางการติดตาม Cholticha Chotchungkan

Facebook : CholtichaChotchungkan  (อ๊ะอาย)

Instagram  : ssmileeye

Tiktok  : ssmileeye